ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันไอจีกลายเป็นแหล่งขายสินค้าออนไลน์แพลตฟอร์มหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จากทั้งแบรนด์สินค้าและครีเอเตอร์ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่อัปเดตอยู่ตลอดเวลา และเทรนด์การใช้งานต่างๆ ส่งผลให้ผู้ใช้งานเลือกใช้งาน และซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสที่ดี ต่อธุรกิจที่ได้ใช้ช่องทางนี้ในการขายสินค้า และบริการเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ในวันนี้เรามีเทคนิคไลฟ์สดไอจีให้มียอดขายที่ดีขึ้นจากการไลฟ์สด วิธีนี้จะช่วยคุณสร้างไลฟ์สุดปัง นับว่าเป็นคัมภีร์ลับจากประเทศจีน ที่มีสูตรสำเร็จที่ทำตามได้ทันที

คำตอบของเทคนิคไลฟ์สดไอจีให้มียอดขายแบบพุ่งกระฉูด

ใครๆ ในยุคนี้ก็เป็นพ่อค้า แม่ค้าไลฟ์สดได้ แต่ระยะทางที่กว่าจะเป็นเซียนนักไลฟ์สดเงินหมื่นล้านนั้นคงไม่ง่ายเหมือนที่วาดฝันไว้ เพราะคู่แข่งหลายพันคนในแพลตฟอร์มเดียวกัน จะทำยังไงให้เราโดดเด่น แตกต่าง แต่อยู่รอด ถือเป็นเรื่องท้าทายอย่างมากที่จะหาตอบว่า ทำยังไงให้คนเข้ามาดูไลฟ์เยอะๆ และยอม CF สินค้าจากคุณ เพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้าในแต่ละวัน วันนี้เรามีคำตอบของเทคนิคไลฟ์สดไอจีให้มียอดขายแบบพุ่งกระฉูด พร้อมแล้วมาดูกัน

     1.ปักหมุดวันเดือนปี ระบุเวลาไลฟ์สด โปรโมททุกช่องทาง พร้อมแชร์ไปบนแพลตฟอร์มอื่น

     2.เตรียมสคริปต์คร่าวๆ สำหรับพูดในการไลฟ์ เซ็ตอินเทอร์เน็ต ฉาก กล้อง ระบบดูด CF และเตรียมสินค้าให้พร้อม

     3.หาจุดเด่นของคุณ สร้างคาแรกเตอร์ให้คนจดจำได้ ขายเก่ง เน้นความเป็นธรรมชาติ และเข้าถึงได้

     4.โชว์จุดขาย ฟังก์ชันการใช้งานของสินค้า รีวิวแบบจริงใจ ทดลองใช้งานจริง

     5.ทำบรรยากาศการไลฟ์ให้สนุกสนาน ไม่เครียด ไม่ขายอย่างเดียว พูดคุยหรือตอบคอมเมนต์คนดูบ้าง

     6.เน้นย้ำการแจกโค้ดส่งฟรี หรือโค้ดส่วนลดตลอดการไลฟ์ บอกวิธีการสั่งซื้อให้ลูกค้าฟัง

     7.อย่าลืมเชิญชวนให้คนดูกดไลค์ กดคอมเมนต์ และกดแชร์ไลฟ์สด ขณะที่คุณกำลังไลฟ์สดอยู่

     8.ไลฟ์สดสม่ำเสมอ ไม่ขาดช่วง ไม่ทิ้งห่าง อย่าปล่อยให้ลูกค้าลืมคุณ

     9.ก่อนจบไลฟ์ อย่าลืมบอกให้คนดูกดติดตามคุณเอาไว้ จะได้ไม่พลาดสำหรับการไลฟ์สดครั้งต่อไป

     10.อย่าลืมขยันโพสต์ ลงคอนเทนต์ทุกวัน สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ติดตาม

คัมภีร์ลับจากประเทศจีนที่บอกต่อมาถึงคุณ

ทุกคนรู้ดีว่าประเทศจีนเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก อีกทั้งยังมีธุรกิจมากมายที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นผู้นำเทรนด์ในเรื่องของการไลฟ์สดขายสินค้าที่ได้ประสิทธิภาพเป็นอันดับต้นๆ ของยุคสมัยนี้ บริษัทของเรามีการพัฒนาบุคลากรในองค์กรอยู่เสมอ รวมถึงการเดินทางไปดูงานที่บริษัทชั้นนำในประเทศจีน และได้ข้อมูลที่นับเป็นคัมภีร์ลับจากประเทศจีนกลับมาพัฒนาบริษัทอีกด้วย และเรานำสิ่งนั้นมามอบให้คุณอีกด้วย นั่นก็คือ เทคนิคไลฟ์สดไอจีให้มียอดขาย เทคนิคดีๆ ที่บอกต่อมาถึงคุณแล้วในวันนี้ อย่าลืมลองนำไปใช้กันดูนะ

สุดยอดสูตรสำเร็จที่ทำตามได้ทันที เพื่อความสำเร็จที่คุณรอคอย

เพื่อความสำเร็จที่คุณรอคอย คุณควรลองทุกเทคนิค ทุกเคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จในการเพิ่มยอดขายจากการไลฟ์สดขายสินค้าในไอจี แต่ถ้าหากคุณรีบอยากได้วิธีลัด เราคือคำตอบ เพราะเรามีสุดยอดสูตรสำเร็จที่ทำตามได้ทันที ที่จะช่วยให้คุณประสบความเร็จได้อย่างแน่นอนในวันนี้ เราพร้อมยินดีให้บริการและดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง สามารถดูโปรโมชั่นพิเศษของเราได้เลย

เพิ่มยอดคนดูไลฟ์สดไอจี เพื่อให้คุณมีไลฟ์สุดปัง

สำหรับการไลฟ์สดไอจี เพื่อขายของต่างๆ คุณไม่ควรที่จะไลฟ์อย่างเดียว ควรมีการทำคอนเทนต์ควบคู่ไปกับการไลฟ์สดด้วย ทั้งแบบคอนเทนต์ออร์แกนิก หรือการทำคอนเทนต์เพื่อยิงแอด ทำให้คนรู้จักคุณมากยิ่งขึ้น เห็นคุณมากได้มากขึ้นบนแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งจะเป็นผลดีในการไลฟ์ครั้งต่อไป เพราะมีโอกาสที่คนเหล่านี้จะกลายมาเป็นกลุ่มลูกค้าคนสำคัญของคุณได้เลย ให้เราช่วยดูแลคุณในเรื่องของการเพิ่มยอดต่างๆ เรามีไอเดียในการเพิ่มยอดคนดูไลฟ์สดไอจี เพื่อให้คุณมีไลฟ์สุดปัง ที่สามารถเข้าถึงผู้คน สร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้มากกว่าเดิม เชื่อว่าหากคุณลองทำตามเทคนิคที่เรานำเสนอในวันนี้ คุณจะมียอดขายแบบพุ่งกระฉูดแน่นอน!