การขายของบนไอจีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากทั่วโลกมีผู้ใช้งานไอจีมากกว่า 1,000 ล้านคน และมีผู้ใช้งานไอจีมากกว่า 200 ล้านบัญชี โดยมีโพสต์ หรือภาพถ่าย และไอจีสตอรี่เป็นตัวกลางในการสื่อสาร แพลตฟอร์มไอจี ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะ ภาพถ่าย หรือวิดีโอนั้น สามารถสื่อสารและดึงดูดความสนใจได้ดีกว่าข้อความเพียงอย่างเดียว หากคุณเป็นมือใหม่และอยากรู้ว่าการขายของบนไอจีนั้นควรเริ่มยังไง วันนี้เราจะมาสอนขายของบนไอจี อัปเดตใหม่ปี 2024 ช่วยคุณสร้างและหารายได้เสริม จากการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยบทความนี้จะสรุปแบบง่ายที่สุด พร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

สอนขายของบนไอจี อัปเดตใหม่ปี 2024

ในวันนี้เรามาพร้อมวิธีสอนขายของบนไอจี อัปเดตใหม่ปี 2024 เป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณเองก็สามารถทำตามได้เลยทันที โดยสิ่งที่คุณควรทำนั่นก็คือ

     1. สร้างโปรไฟล์ธุรกิจสำหรับร้านค้าออนไลน์ของคุณ

     2. ค้นหาแฮชแท็กที่เหมาะกับโพสต์ หรือสร้างแฮชแท็กเฉพาะสำหรับแบรนด์ของคุณ

     3. เริ่มการโฆษณาบนไอจี เพื่อสนับสนุนการขายของคุณ

     4. ใช้ Instagram Shopping เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของคุณ

     5. ติดต่อบล็อกเกอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์ที่ตรงกับภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อช่วยโปรโมทสินค้าของคุณ

ตัวช่วยเสริมในการหารายได้เสริมให้กับคุณ

การขายของบนไอจี หรือขายบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมในการหารายได้เสริมให้กับคุณ ที่สามารถทำได้แม้ว่าคุณจะมีงานประจำอยู่แล้ว การขายของบนไอจีนั้น นอกจากจะสามารถเพิ่มรายได้ให้คุณแล้ว ยังทำให้คุณรู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเล่นโซเชียลมีเดียอีกด้วย เพราะนอกจากยอดขาย ยอดเงินที่คุณจะได้รับแล้ว คุณยังจะได้รับประสบการณ์การขายที่นับเป็นสกิลทักษะพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย

นับเป็นเรื่องดีที่การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สามารถสร้างรายได้ให้คุณ

เวลาว่างของบางคนอาจจะหมายถึงการอยู่เฉยๆ ได้พักผ่อนหย่อนใจ แต่ในขณะเดียวกันบางคนก็นับเป็นเรื่องดีที่การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการขายของออนไลน์ เพราะมันสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ ช่วยคุณแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ต้องพบเจอในทุกๆ เดือน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณก็สามารถเพลินเพลิดไปกับมันได้ แถมยังได้ค่าขนมเพิ่มอีกด้วย

บทสรุปแบบง่ายที่สุด ที่เราเตรียมไว้ให้คุณ

หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว พร้อมหรือยังที่จะเปิดร้านค้าและโปรโมทร้านบนไอจีของคุณให้ปังยิ่งกว่าเคย บทสรุปแบบง่ายที่สุดและสำคัญในวันนี้ อย่าลืมเพิ่มเติมความสม่ำเสมอในการโพสต์ โปรโมท และสื่อสารกับลูกค้าบ่อยๆ เพราะถ้าปล่อยให้ร้านของคุณร้าง ไม่มีการอัปเดต โอกาสในการเพิ่มฐานลูกค้าก็จะน้อยลงไปด้วย เรามีโปรโมชั่นพิเศษที่พร้อมดูแลให้ธุรกิจและยอดขายของคุณให้ปัง พร้อมแล้วทักหาเราเลย