ไอจีในปัจจุบันเป็นสื่อหนึ่งที่คนนิยมมาสร้างตัวตนมากที่สุด แค่ทำคลิปให้เป็นไวรัล ก็เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างตัวตน วิธีใหม่ล่าสุด สอนทำคลิปไวรัลเรียลไอจี มีเคล็ดลับจิตวิทยาการตลาดเชิงลึกยังไง ที่ไม่มีใครเคยบอกคุณ สามารถทำตามได้ง่ายๆ ได้ผลทันที การันตีจากประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์นับ 7 ปี หากพร้อมเรียนรู้แล้วเริ่มทำตามได้เลย

สอนทำคลิปไวรัลเรียลไอจี ติดหน้ายอดนิยม ใครๆก็ทำได้

ก่อนอื่นเราต้องทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มที่เราต้องการสร้างตัวตนก่อนว่าไอจีชอบอะไร รูปแบบการโพสต์ของเรียลไอจีที่ระบบไอจีชอบเป็นอย่างไร จากนั้นเราก็ทำตามที่ไอจีชอบ และบวกด้วยคอนเทนต์ที่ดึงดูด น่าสนใจ การที่โพสต์ติดหน้ายอดนิยม ใครๆ ก็ทำได้ หากเข้าใจธรรมชาติของไอจี โดยการสอนทำคลิปไวรัลเรียลไอจีนี้คุณสามารถนำไปใช้ได้เลย

วิธีใหม่ล่าสุดเพิ่มยอดวิวไอจีให้ปังๆ ติดไวรัลแน่นอน

การเพิ่มยอดวิวไอจีให้ปังๆ นั้นไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณเข้าใจระบบไอจีที่เป็นวิธีใหม่ล่าสุด สามารถติดไวรัลแน่นอน อย่างแรกที่ควรทำ คือ ให้ความสำคัญกับการทำคอนเทนต์ ภาพ เสียง และความคิดสร้างสรรค์ ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ในช่องของคุณที่ไม่มีใครเคยทำ จะช่วยดึงดูดผู้คนให้เข้ามามากยิ่งขึ้น และความยาวคลิปต้องเหมาะกับเนื้อหา ไม่ยาว และไม่สั้นจนเกินไป เพียงเท่านี้ยอดวิวของคุณก็จะเพิ่มขึ้นแล้ว

ใช้จิตวิทยาการตลาดเชิงลึก ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาหาคุณ

คุณเชื่อหรือไม่ว่าแบรนดังๆ คนดังๆ ที่ติดกระแสในโซเชียลล้วนใช้จิตวิทยาการตลาดเชิงลึกกันอย่างแพร่หลาย เป็นเรื่องพื้นฐานสำหรับคนทำธุรกิจและคนที่อยากสร้างตัวตน เช่น พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ สร้างตัวตน และใช้จิตวิทยาการตลาดเชิงลึกด้านการช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ออกสื่อโซเชียลต่างๆ ทำให้ผู้คนชื่นชมเป็นอย่างมาก และอยากอุดหนุนมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดการช่วยเหลือสังคมของพิมรี่พาย นี่เป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ได้ช่วยเหลือสังคมด้วย แล้วคุณละใช้กลยุทธ์อะไรดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาหาคุณ

ยอดวิวขึ้นไว คลิปเป็นไวรัล ได้ผลทันที แบบวิธีลัด

มีการเพิ่มยอดวิวขึ้นไว แบบวิธีลัดที่ไม่มีใครเคยเปิดเผย คือ การปั้มวิว ปั้มไลค์ ปั้มคอมเมนต์ เป็นตัวช่วยที่สามารถทำให้ได้ผลทันที คลิปเป็นไวรัลเร็ว เพราะมีหลักคิด คือ ถ้าเราปั้มยอดระบบไอจีจะมองว่าโพสต์ของเรามีคุณภาพ คนเข้าถึงเยอะ และไอจีจะยิ่งทำการส่งโพสต์ของคุณไปหาคนอื่นๆ มากขึ้นไปอีก ยิ่งส่งเยอะเท่าไหร่ คลิปของคุณก็จะเป็นไวรัลมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการเพิ่มยอดเป็นทางลัดสู่ความสำเร็จที่ง่ายมากๆ หากสนใจบริการเพิ่มยอดให้กับโชเชียลมีเดียของคุณ สามารถคลิกดูโปรโมชั่นพิเศษของเราได้เลย