ในปัจจุบันการโดนแฮกไอจี ถือเป็นเรื่องที่โดนกันอย่างแพร่หลายมาก บ้างก็โดนแฮกเพื่อเอาข้อมูลส่วนตัวต่างๆ หรือโดนแฮกเพื่อนำไปหลอกลวงผู้คนที่เรารู้จัก ซึ่งอันตรายมากๆ การป้องกันตัวเองจึงถือเป็นเรื่องที่ควรทำ มีวิธีเปลี่ยนรหัสผ่านไอจี ทำง่ายทำตามขั้นตอนได้เลย ที่ใครๆ ก็สามารถเปลี่ยนได้ เป็นวิธีใหม่ล่าสุด เปลี่ยนได้ทันที การันตีเลย หากพร้อมแล้วเริ่มเปลี่ยนรหัสผ่านไอจีกันเลย

วิธีเปลี่ยนรหัสผ่านไอจี ป้องกันการโดนแฮกได้ผลจริง

การป้องกันการโดนแฮกได้ผลจริง สิ่งแรกเลยก็คือ การเปลี่ยนรหัสผ่านไอจี ซึ่งจะมีวิธีเปลี่ยนรหัสผ่านไอจียังไง มาดูกันเลย

     1. ไปที่หน้าไอจี และ คลิกไปที่ “ศูนย์บัญชี”

     2. คลิก “รหัสผ่านและความปลอดภัย”  และ กด “เปลี่ยนรหัสผ่าน”

     3. จากนั้นทำการเปลี่ยนรหัสผ่านได้เลย

ทำยังไงให้ไอจีปลอดภัย หลังไอจีอัปเดต วิธีใหม่ล่าสุด

ทำยังไงให้ไอจีปลอดภัย หลังไอจีอัปเดต คือ การรีเซ็ตรหัสผ่าน และตั้งรหัสผ่านไอจีใหม่ทุกๆ 3 เดือน โดยวิธีใหม่ล่าสุดนี้ เราจะต้องตั้งรหัสผ่านให้ยากต่อการคาดเดา ต้องมีตัวภาษาอังกฤษ ทั้งตัวพิมพ์เล็ก  พิมพ์ตัวใหญ่ ตัวเลข และตัวอักขระพิเศษ ผสมอยู่ในรหัสผ่านของเรา ทำให้ยากต่อการคาดเดา นั่นจะทำให้ไอจีของเราปลอดภัย หมดกังวลเรื่องไอจีโดนแฮกได้เลย

ทำตามขั้นตอนได้เลย ทำง่ายไม่ซับซ้อน

สามารถทำตามขั้นตอนได้เลย จากที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งในเรื่องวิธีการและรหัสผ่านใหม่ที่ปลอดภัย ทำง่ายไม่ซับซ้อน และอีกเรื่องที่สำคัญ คือ การยืนยันเบอร์โทรศัพท์ อีเมล และการยืนยันตัวตนแบบสองชั้น ด้วยวิธีการดังกล่าว จะช่วยทำให้ไอจีของเราปลอดภัยมากขึ้น จะมีการส่งข้อมูลการล็อกอินเข้าสู่ระบบ หรือล็อกเอาท์ออกจากระบบ เข้าเบอร์โทรศัพท์ที่ลงข้อมูลไว้ ทำให้เราทราบว่ามีใครกำลังพยายามเข้าไอจีเราอยู่หรือไม่

ทำตามทั้งหมดนี้ เปลี่ยนได้ทันที การันตีเลย

ทั้งวิธีการเปลี่ยนรหัสผ่าน การตั้งค่ารหัสผ่านให้คาดเดาได้ยาก ได้อธิบายไว้ข้างต้นด้านบนแล้ว ผู้อ่านสามาถทำตามทั้งหมดนี้ เปลี่ยนได้ทันที การันตีเลย ว่าบัญชีไอจีของคุณจะปลอดภัย ยากต่อการโดนแฮก กันไว้ก่อน ดีกว่ามาตามแก้ปัญหาทีหลัง เพียงเท่านั้นบัญชีของคุณจะปลอดภัยไร้กังวล หากมีข้อสงสัยอยากสอบถามโปรโมชั่น/ปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทักหาเราได้เลย