การทำโฆษณาไอจี เป็นที่นิยมมากๆ ในหมู่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ เพราะจะช่วยเจาะกลุ่มหมายเป้าลูกค้าได้ตรงกับสินค้าของเรา วิธีทำโฆษณาบนไอจีนั้นสามารถเพิ่มยอดขายได้จริง แต่การทำโฆษณานั้นให้ได้ประสิทธิภาพ ต้องเรียนรู้กฎต่างๆ ของไอจีก่อน เพื่อที่เราจะสามารถใช้งานโฆษณาได้อย่างคุ้มค่า ไม่เสียเงินเปล่า ซึ่งบทความนี้ใช้วิธีการใหม่ สอนแบบละเอียด ทำตามได้ทันที คนที่เพิ่งเริ่มต้นก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ

วิธีทำโฆษณาไอจี มือใหม่ทำตามได้ง่ายๆ ขั้นตอนไม่ซับซ้อน

บทความนี้รวบรวมวิธีทำโฆษณาไอจี ที่คนเริ่มต้นจากศูนย์ก็สามารถทำได้ มือใหม่ทำตามได้ง่ายๆ ขั้นตอนการทำไม่ซับซ้อน สิ่งแรกเลยที่คุณต้องเตรียม คือ สร้างบัญชีไอจีขึ้นมา และเปิดเป็นบัญชีธุรกิจ โหมดบัญชีธุรกิจจะสามารถเห็นตัวเลข ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนไอจีของคุณ ยอดไลค์ ยอดการเข้าถึง ช่วงอายุ เพศ เมื่อคุณรู้กลุ่มเป้าหมายของคุณแล้วก็เริ่มกันเลย

ทำคอนเทนต์คุณภาพ สามารถเพิ่มยอดขายได้จริง

หลังจากคุณเปิดบัญชีไอจีและเปลี่ยนเป็นบัญชีธุรกิจเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเตรียมคอนเทนต์ที่ต้องการโปรโมตในไอจีของคุณ รูปภาพต้องสวย ขนาดต้องเหมาะสม การจัดองค์ประกอบต่างๆ ต้องไปในทิศทางเดียวกัน การทำคอนเทนต์คุณภาพ นั้นจะสามารถเพิ่มยอดขายได้จริง เพราะคอนเทนต์ที่มีคุณภาพจะไปช่วยเหลือ และแก้ไขสิ่งที่ลูกค้าเราต้องการ ทำให้เราขายสินค้าได้มากขึ้นนั้นเอง

ใช้วิธีการใหม่ ในการนำเสนอสินค้า ให้คนรู้จักมากขึ้น

ในการนำเสนอสินค้าให้คนรู้จักมากขึ้น หากเราใช้วิธีเดิมๆ คือ โพสต์อย่างเดียว ไม่สร้างมูลค่าเพิ่มเติม โพสต์ขายอย่างเดียว โดยไม่มีการใช้วิธีการใหม่ๆ ในการดึงดูดลูกค้าเลย จะทำให้โพสต์ดูไม่น่าสนใจ ถึงโปรโมตไป สินค้าก็ไม่ติดกระแส ไม่เป็นไวรอล การโปรโมตต้องทำควบคู่ไปกับการทำคอนเทนต์คุณภาพ และใช้วิธีการใหม่ๆ เช่น อาจจะนำเสนอรูปผ่านวิดีโอ หรือให้ลูกค้ารีวิวและแท็กร้าน เป็นต้น

วิธีการโปรโมตโฆษณา สอนแบบละเอียด ทำตามได้ทันที

เรามีวิธีการโปรโมตโฆษณาง่ายๆ สอนแบบละเอียด ทำตามได้ทันที ดังนี้

     1. ไปที่คอนเทนต์ของเราจากนั้นกดคำว่า “โปรโมตโพสต์”

     2. เลือก กลุ่มเป้าหมาย/วัตถุประสงค์/งบประมาณ/ระยะเวลา จะมีตัวเลือกต่างๆ ให้คุณกรอกข้อมูลที่ต้องการ

     3. ตรวจสอบรายละเอียดการโปรโมต จากนั้นรอการอนุมัติ

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถโปรโมตโฆษณาในไอจีได้แล้ว หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม หรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษในการโปรโมตโฆษณาของคุณ ทักหาเราได้เลย