เคล็ดลับ 5 วิธีเพิ่มยอดขายบนไอจี ใครๆ ก็ทำได้ พิสูจน์แล้วใช้งานได้จริง เพิ่มยอดขาย เพิ่มการเข้าถึง เปิดการมองเห็นให้ร้านคุณปังกว่าที่เคย ก่อนอื่นคุณต้องรู้พื้นฐานหลักการคิดก่อน ว่าทุกสิ่งทุกอย่าง พื้นฐานแรก คือ การลงมือทำ และทำต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจน กำหนดเป้าหมายว่าต้องการยอดขายเพิ่มอีกเท่าไหร่ ทิศทางเป็นยังไง แผนงานต้องทำอะไรบ้าง จากนั้นเริ่มลงมือทำตามนั้นได้เลย

5 วิธีเพิ่มยอดขายบนไอจี หากรู้สิ่งนี้ ได้ยอดขายเพิ่มแน่นอน

มีหลายวิธีที่เพิ่มยอดขายบนไอจีได้ วันนี้เราจะมาบอก 5 วิธีเพิ่มยอดขายบนไอจี ไม่ว่าจะมือใหม่ หากรู้สิ่งนี้เพิ่มยอดขายได้แน่นอน  

     1. ใส่แฮชแท็ก เพื่อจัดหมวดหมู่ จัดกลุ่มโพสต์ของคุณให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

     2. โพสต์อย่างสม่ำเสมอ การโพสต์นั้นสำคัญ หากมาๆ หายๆ ก็ไม่มีคนจดจำคุณได้

     3. ทำคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ เช่น การแต่งตัวสาวอวบให้พรางหุ่น การตามเทรนด์แฟชั่น หากทำคอนเทนต์น่าสนใจ ผู้คนจะติดตามคุณเพิ่มมากขึ้น

     4. ไม่โพสต์ขายของเยอะเกินไป ถ้าโพสต์มีแต่ขายของ คนจะเบื่อและไม่อยากติดตามคุณ

     5. สร้างตัวตนบนแพลตฟอร์ม ทำให้คนรู้จักคุณมากขึ้น

การเพิ่มยอดฟอล ช่วยเพิ่มยอดขาย เพิ่มการเข้าถึง

การเพิ่มยอดฟอล ในปัจจุบันเป็นบริการที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากการแข่งขันในทุกตลาดค่อนข้างสูง การที่มียอดฟอลน้อย มีความเสียเปรียบด้านการแข่งขันอย่างมาก การเพิ่มฟอลนั้นถือเป็นทางลัดในการช่วยเพิ่มยอดขาย เพิ่มการเข้าถึงเลยก็ว่าได้

คนนับพัน นับหมื่นคนที่ทำสำเร็จ พิสูจน์แล้วใช้งานได้จริง

พิสูจน์แล้วใช้งานได้จริง วิธีที่กล่าวมาด้านบน คนนับพันนับหมื่นคนที่ทำสำเร็จ ด้วยวิธีต่างๆ ที่ง่ายมากๆ นี้ แค่ทำสม่ำเสมอ ไม่ท้อต่อสิ่งต่างๆ ยังยืนยันที่จะทำไปเรื่อยๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณได้อย่างแน่นอน เพราะมีหลายคนที่ทำสำเร็จแล้ว และคนต่อไปที่จะสำเร็จก็อาจเป็นคุณ

ให้ร้านคุณปังกว่าที่เคย เคล็ดลับง่ายๆ ที่ไม่มีใครเคยบอกคุณ

อีกหนึ่งเคล็ดลับง่ายๆ ที่ไม่มีใครบอกคุณ ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน ยิ่งเป้าหมายชัดเจนเท่าไหร่ การทำมันให้สำเร็จจะชัดเจนเท่านั้น จากยอดขายหลักแสน ตั้งให้เป็นหลักล้าน และทำทุกวิธีให้ได้ตามเป้าหมาย ทำทุกทางให้ร้านคุณปังกว่าที่เคย เป้าหมายชัดแล้ว ก็ทุ่มสุดตัวไปเลย หากสนใจอยากหาตัวช่วยที่รวดเร็วและได้ผลชัดเจน คลิกดูโปรโมชั่นพิเศษได้เลย