Shopee แอปช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใครๆก็รู้จักกันอย่างกว้างขว้าง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าพ่อค้าแม่ค้า นายหน้า และ นักช้อปทั้งหลาย ซึ่งเป็นที่นิยฮอตฮิตที่สุดเลยก็ว่าได้ ทุกคนสามารถใช้งานได้และสมัครสมาชิกได้ฟรี ภายในแอปมีกิจกรรมให้เล่นมากมาย เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดต่างๆ และยังมีของแถมเพียบ เรียกได้ว่าแจกฟรีจุใจกันเลยทีเดียว สำหรับผู้เริ่มต้นมียอดคนฟอลน้อย ทางร้านมีบริการปั๊มฟอล Shopee บริการนี้สามารถกระตุ้นยอดขาย เพิ่มการเข้าถึงได้หากสนใจทักสอบถามโปรโมชั่นพิเศษทางไลน์ได้เลย

บริการปั๊มฟอล Shopee การันตี เพิ่มยอดขายได้แน่นอน

บริการปั๊มฟอล Shopee จะช่วยให้ลูกค้าเห็นร้านค้าเราได้มากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่ม engagement เพิ่มการเข้าถึง หากถ้าลูกค้าเห็นร้านเราและสนใจสินค้าของเรา ก็จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้า และเพิ่มยอดขายได้แน่นอน กล้าการันตี สำหรับพ่อค้า แม่ค้าที่พึ่งเริ่มสร้างหน้าร้านใน Shopee การปั๊มฟอล Shopee ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่น่าสนใจให้ร้านคุณดังขึ้น ปังขึ้นกว่าที่เคย

สมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใครๆ ก็สมัครใช้งานได้

Shopee เป็นแอปที่เข้าถึงได้ทุกคน ทุกเทศ ทุกวัย ไม่ว่าใครๆ ก็สมัครใช้งานได้ และ สมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใครที่สมัครใช้งานครั้งแรกแอปมีแจกโค้ดและส่วนลดนำไปใช้ช้อปปิ้งได้อีกด้วย และ ยิ่งหากเป็นร้านค้าที่พึ่งเปิดบนแอป ทางแอป มีคลิปสอนใช้งาน การยิงแอดสินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าพร้อมแล้วที่จะให้ร้านค้าของคุณเติบโตบนโลกออนไลน์  สมัครสมาชิกและลงขายสินค้าได้เลย

มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย ได้โค้ดฟรีเพียงแค่เล่นเกมส์

ในแอปจะมีกิจกรรมให้เล่นมากมาย เพื่อลุ้นรับของรางวัลหรือโค้ดส่วนสดในการสั่งซื้อสินค้าบนแอป เพียงแค่เล่นเกมส์ ก็ได้โค้ดฟรีแล้ว เป็นเกมส์กิจกรรมง่ายๆ เล่นสบายๆ ที่ใครๆ ก็ร่วมเล่นได้ พอได้รางวัลแล้วเราสามารถนำมาเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าอะไรก็ได้บนแอป นอกจากจะเล่นกิจกรรมสนุกๆ แล้วยังได้สินค้าในราคาที่ประหยัดคุ้มเกินคุ้ม และที่สำคัญสมัครใช้งานฟรี

แลกรับของแถมเพียบ แจกฟรีจุใจ

เพียงแค่ลงทะเบียนสมัครสมาชิก ก็สามารถแลกรับของแถมเพียบ และของแจกฟรีจุใจ จากร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย นอกจากจะได้สินค้าในราคาที่ถูก และยังได้ของแถมอีกมากมาย โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม